Đèn sưởi phòng tắm Navado

1. Tiết kiệm điện, dễ sử dụng
Đèn sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên không bị chói sáng như bóng thắp sáng và làm ấm cơ thể tức thì. Có nghĩa là vừa bật đèn vừa tắm, không cần phải đợi chờ không khí ấm mới vào tắm.Xu thế của mùa đông là sử dụng đèn sưởi nhà tắm trong các hộ gia đình, nhất là những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Số lượng đơn đặt hàng đèn sưởi nhà tắm của công ty tăng mạnh. Ngoài việc ít tốn điện năng, những công dụng của loại đèn này cũng đang thu hút nhiều chú ý của người sử dụng. Do đèn sưởi sử dụng tia hồng ngoại nên không làm người dùng bị khô da, không đốt cháy oxy. Đèn hồng ngoại tập trung những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào cơ thể gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu - nhanh chóng phục hồi sức khỏe.


2. Có tác dụng làm đẹp
Đèn sưởi Navado  với các tính năng sưởi ấm tức thì bằng tia hồng ngoại, ngay sau khi bật lên sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc phải chờ đợi làm ấm phòng tắm. Trước khi bạn vào phòng tắm và không tạo ra cảm giác khô da cho bạn, không đốt cháy oxy, giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi… Ngoài ra, còn tăng cường trao đổi chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu.

3. Lắp đặt dễ dàng
Người dùng có thể tự lắp đặt đèn sưởi nhà tắm tại gia đình hoặc có thể lắp tại các vị trí mong muốn khác một cách dễ dàng.

                                 Công ty TNHH Navado Việt Nam
-Xưởng sản xuất:  Nội Bài, Sóc Sơn, Hà Nội.
- VPGD  : Nhà số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt – Hà Nội

- Điện Thoại : 04,66890333  Hotline : 0978 977 713

Nhận xét

Gương trang trí

Cách phân biệt phôi gương bỉ và gương thường !

Gương phòng tắm Navado

Gương tròn dây da treo tường

gương bỉ màu đồng màu trà trang trí nội thất

phân biệt gương tráng bạc , gương bỉ nhập khẩu Navado

Xưởng sản xuất chế tác gương bỉ Navado

Gương treo dây da cho bàn trang điểm

Sản xuất gương trang trí ở đâu?

Mirror DANTALUX New Navado

Gương phòng tắm đèn led