Gương nghệ thuật phòng tắm


Gương nghệ thuật phòng tắm 

Gươngnghệ thuật phòng tắm  là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn tạo điểm nhấn cho căn phòng tắm có đôi chút nhàm chán.
Phòng tắm là không gian riêng tư, là nơi chúng ta chỉnh trang lại bản thân để thêm đẹp hơn, thêm hoàn thiện hơn. Chính vì thế mà việc đặt một chiếc gương có khả năng soi tốt nhưng đồng thời có tính thẩm mĩ luôn là điều cần thiết. Gương nghệ thuật phòng tắm  là một trong những chiếc gương có thể đáp ứng được nhu cầu này một cách tốt nhất.

Gương nghệ thuật phòng tắm  sự lựa chọn hoàn hảo

Gương nghệ thuật phòng tắm  là đồ trang trí hoàn hảo cho không gian phòng tắm, phù hợp với nhiều kiểu kiến trức phòng tắm khác nhau. Được ra đời bởi tâm huyết của các nghệ nhân tại Navado, gương có cho mình thiết kế rất hiện đại, đơn giản nhưng lại rất tinh tế và toát lên một vẻ rất sang trọng. Tính thẩm mĩ của gương là một điều không thể phủ nhận.
Gương nghệ thuật phòng tắm Navado -Đẳng cấp cho phòng tắm
Gương được làm từ phôi gương bỉ nhập khẩu – một dòng nguyên liệu truyền thống của Navado đồng thời cũng là nguyên liệu cao cấp. Chính vì thế mà độ bền của gương thuộc hàng tốt nhất. Một ưu điểm nữa của Gươngnghệ thuật phòng tắm navado đó chính là độ nét và sâu khi soi, một yếu tố quan trọng của các gương nhà tắm. Được chế tạo một cách tỉ mỉ tới từng chi tiết, gương luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng.

Khi mua gương tại Navado, bạn luôn được giao hàng miễn phí đến tận nhà, được nhân viên lắp đặt theo ý muốn hoặc được tư vấn để chọn được một không gian phù hợp nhất với chiếc gương. Bảo hành của sản phẩm lên đến 2 năm, nhưng với chất lượng tuyệt vời của Gương nghệ thuật phòng tắm, chắc chắn bạn sẽ không cần dùng đến nó nữa.
Mang vẻ đẹp tối giản, gương vẫn có nét cuốn hút rất đặc biệt. Những đường cắt tinh tế mang đến sự sắc sảo, tinh tế nhất. Chắc chắn rằng Gương nghệ thuật phòng tắm sẽ khiến phòng tắm của bạn thêm phần đẳng cấp.
Vẻ đẹp tối giản của gương
Nếu bạn có nhu cầu sở hữu sản phẩm Gương nghệ thuật phòng tắm UFO, Navado sẽ là nơi cung cấp chúng với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể tìm thêm thông tin về gương này hoặc các loại gương khác của Navado và luôn nhận được sự trợ giúp nhiệt tình.

 CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM

NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp Thuận –PHúc Thọ - Hà Nội

Địa Chỉ :   Nhà số 5/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.

Điện Thoại :(+84) 04262953584   Hotline ,Zalo, Viber, Webchat ( +84) 0978 977 713  

Website : http://navado.com.vn      https://guongbi.com   
 Email   : Navado.vietnam@gmail.com  







Nhận xét

Gương trang trí

Cách phân biệt phôi gương bỉ và gương thường !

Gương phòng tắm Navado

Gương tròn dây da treo tường

gương bỉ màu đồng màu trà trang trí nội thất

phân biệt gương tráng bạc , gương bỉ nhập khẩu Navado

Xưởng sản xuất chế tác gương bỉ Navado

Gương treo dây da cho bàn trang điểm

Sản xuất gương trang trí ở đâu?

Mirror DANTALUX New Navado

Gương phòng tắm đèn led