Gương nghệ thuật !!!

Gương nghệ thuật Navado.

1.Giải pháp mới.

Một căn nhà đẹp hài hòa về cả nội thất và ngoại thất phụ thuộc rất nhiều vào mắt thẩm mỹ trong trang trí thiết kế của chủ nhà. Tuy gương là vật dụng rất nhỏ,gương nghệ thuật là một trong những vật liệu được nhiều người lựa chọn bởi ngoài giúp mở rộng không gian với những căn nhà chật hẹp kính còn rất hữu ích trong trang trí, là điểm nhấn cho ngôi nhà như phòng khách,phòng ngủ,phòng ăn hay nhà vệ sinh !!!

guong-nghe-thuat-navado
              
Hiện nay gương nghệ thuật nội thất rất đa dạng về màu sắc và tùy từng vào vị trí lắp đặt mà có kích cỡ và và kiểu dáng khác nhau. Với một căn hộ hẹp sử dụng gương nghệ thuật để tạo hiệu ứng thị giác là một sự lựa chọn thông minh và có thể sử dụng vách ngăn kính vì ngoài tính chất lấy sáng vách ngăn kính nghệ thuật sẽ là điểm nhấn nghệ thuật xinh xắn trong ngôi nhà của bạn.

guong-nghe-thuat-navado


2.Tác dụng gương nghệ thuật.

Với những căn phòng bị thiếu ánh sáng tự nhiên một giải pháp hữu hiệu là sử dụng gương nghệ thuật, chúng sẽ làm căn phòng của bạn trở nên chan hòa ánh sáng. Nếu không gặp vấn đề về không gian và ánh sáng, việc sử dụng kính màu trong trang trí nhà là lựa chọn của không ít người. Về đêm, sự kết hợp giữa ánh đèn và gương kính giúp không gian nhà bạn lộng lẫy đa sắc màu với các mẫu hoa văn tinh tế điêu khắc trên kính.
Với những căn biệt thự cao cấp không thể thiếu được sự thiết kế đặc biệt cho sự an lành ,thư thái  cho gia chủ , Sự kết hợp của nghệ thuật mang lại hiệu quả cao cho mỗi ngôi nhà ,thể hiện cá tính cho từng phong cách !

CÔNG TY TNHH NAVADO VIỆT NAM
NMSX : Cụm CN Navado – Hiệp thuận – Phúc Thọ - Hà Nội
VPGD :   Nhà số 5/33/100 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội
Điện Thoại : 04,62953584   Hotline : 0978 977 713  

Wedsite : http://navado.com.vn/ /www.guongbi.com.vn

Nhận xét

Gương trang trí

Cách phân biệt phôi gương bỉ và gương thường !

Gương phòng tắm Navado

Gương tròn dây da treo tường

gương bỉ màu đồng màu trà trang trí nội thất

phân biệt gương tráng bạc , gương bỉ nhập khẩu Navado

Xưởng sản xuất chế tác gương bỉ Navado

Gương treo dây da cho bàn trang điểm

Sản xuất gương trang trí ở đâu?

Mirror DANTALUX New Navado

Gương phòng tắm đèn led